Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Thông báo về cuộc thi thiết kế nhật ký điện tử chủ đề :" LÀM THEO LỜI BÁC - ĐỜI TÔI TRƯỞNG THÀNH"

Thiết thực chào mừng 123 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2013) và 44 năm thực hiện di chúc Bác Hồ; 102 năm ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 – 5/6/2013);
Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường Vụ Thành Đoàn TPHCM, Nhà văn hoá Thanh niên TP.Hồ Chí Minh tổ chức cuộc thi thiết kế nhật ký điện tử với chủ đề “Làm theo lời Bác – Đời tôi trưởng thành”

Để đạt được kết quả cao trong cuộc thi kính mong các đồng chí trong chi đoàn hỗ trợ chi đoàn tham gia cuộc thi. Với những việc như sau:
1./ Đối với các đồng chi chưa từng đăng bài nhật ký nào, thì phải bổ sung gấp 1 bài đăng.
2./ Còn đối với các đồng chí đã đăng bài, yêu cầu các đồng chí coi lại bài đăng của mình coi có phù hợp với nội dung yêu cầu chưa, nếu chưa thì các đồng chí chỉnh sửa lại bài đăng của mình cho phù hợp. 

Các bài đăng phải phù hợp 1 trong các nội dung yêu cầu của cuộc thi như sau :
1. Thí sinh tham gia dự thi kể lại câu chuyện có thật của bản thân qua việc học tập và làm theo lời Bác, bằng sự nổ lực học tập, phấn đấu và rèn luyện của bản thân để trưởng thành và đạt được thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.
2.  Giới thiệu gương cá nhân hoặc tập thể thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. Đánh giá, nhận định thêm tính hiệu quả mà cá nhân hoặc tập thể đó mang đến cho tổ chức hoặc cộng đồng xã hội.
3.  Nêu ý nghĩa và cảm nhận của cá nhân thông qua việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh, từ đó liên hệ đến việc tìm kiếm và xây dựng tiêu chí cho hình mẫu thanh niên trong thời đại mới.
Nội dung đăng tải phải là nội dung có thật xuất phát từ thực tiễn cuộc sống trong việc học tập và làm theo lời Bác, không được cường điệu hoá, khuyến khích có sử dụng hình ảnh, phim ảnh để minh hoạ.

Và các tiêu chí đánh giá như sau:
Về nội dung (5 điểm) :
§ Nội dung bài viết đúng chủ đề, sử dụng đa dạng hình thức để thể hiện bài viết.
§ Trình bày bố cục rõ ràng, mạch lạc, tạo được ấn tượng cho người xem.
§ Có kết hợp hình ảnh và video clip để minh hoạ thêm cho nội dung trang nhật ký.
Về hình thức (5 điểm) :
§ Giao diện trang nhật ký điện tử thể hiện sinh động, hấp dẫn, đúng chủ đề nội dung đề ra.
§ Có thể chia trang nhật ký thành các chuyên mục riêng biệt để thiết kế sao cho phù hợp với nội dung.
§ Chú ý thêm yếu tố kỹ thuật và mỹ thuật trong khi thiết kế trang nhật ký điện tử.

Lưu ý :
o Yêu cầu bài viết phải ghi đầy đủ thông tin của nhân vật (họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, điện thoại), nhằm tạo điều kiện và là cơ sở để Ban tổ chức lựa chọn, xác minh, đánh giá tính xác thực của sản phẩm để vào vòng chung kết.
o Bài viết đạt giải hay không đạt giải, Ban tổ chức toàn quyền sử dụng vào mục đích tuyên truyền giáo dục.
o Thí sinh tham gia dự thi phải chịu trách nhiệm về sản phẩm của mình trước BTC và BGK, không được phép sao chép những nội dung của các tác giả khác mà chưa được sự đồng ý.

Mong các đồng chí hoàn thành bài đăng của mình trước ngày 17/8 để BCH còn chỉnh sửa, đánh giá trước khi đưa lên Thành Đoàn tham gia cuộc thi.

Mọi sự thắc mắc kính mời các đồng chí liên hệ ĐC Ân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét