Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

VŨ THÚY NGỌC

Trong lịch sử nhân văn của loài người Việt Nam, đông tây nam bắc có rất nhiều tấm gương sáng để chúng ta noi theo.Nhung không ai có thể sánh được với Bác Hồ.Bác là vị cha già kính yêu của dân tộc là tấm gương sáng để tất cả mọi người học hỏi và cố gắng hoàn thiện mình để xứng đáng với lời dạy của Bác.
Bác từng dạy chúng ta : "Tháng không kiêu, bại không nản".Trong cuộc sống của chúng tôi từ công việc đến học hành đôi khi có rất nhiều trở ngại và khó khăn nhưng không vì thế mà tôi nản chí, tôi luôn cố gắng để vượt qua những khó khăn đó vì:
"Không có việc gì khó
Chỉ sợ lòng không bền
Đào núi và lấp biển
Quyết chí ắt làm nên."
Lời dạy của bác luôn hằn sâu trong tấm trí tôi.Nếu có quyết tâm thị việc gì cũng vượt qua hết.Cũng giống như Bác:Lòng yêu nước của Bác thật bao la thật kiên cường nên Bác đã không quản ngại khó khăn, cực khổ để đấu tranh giải phóng đất nước.

Nhờ lời dạy của Bác đã giúp tôi đứng vững hơn trong cuộc sống và dần dần hoàn thiện mình ngày càng tốt hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét