Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

Phan Nhật Thanh Thảo


Dạo này mọi thứ đã trở lại bình thường, mình đã bắt đầu quên được áp lực công việc để sống vui vẻ thoải mái hơn. Dạo trước lúc nào cũng cảm thấy uể oải, mệt mỏi, lúc nào cũng muốn ngủ cả, khi nào áp lực quá, nhiều việc quá thì bắt đầu cảm thấy khó chịu, bực bội trong người. Lý do cơ bản đó là: không vận động :(.
Bây giờ thì khác rồi, những ngày cuối tuần ngày nào mình cũng đánh cầu với mọi người. Vì là dân tay ngang nên... :P nhưng bây giờ thì đánh khá hơn một tý, đã chịu khó chạy theo để đỡ cầu :) chứ không còn đứng một chỗ chờ cầu tới như xưa. Mình cũng muốn ngày nào cũng đánh lắm, nhưng những ngày đầu tuần ngày nào mình cũng dạy tới 5h nên chỉ có thể tham gia vào cuối tuần.
Nhờ những buổi vận động đó mà tinh thần mình thoải mái hơn, suy nghĩ được nhiều thứ. Vừa rồi mình mới tổ chức sinh nhật cho lớp và kết quả là thành công ngoài mong đợi :). Hy vọng là mình có thể duy trì được hoạt động này để có thể duy trì một cơ thể nhanh nhẹn và một tinh thần thoải mái để sẵn sàng đượng đầu với mọi áp lực :).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét