Thứ Bảy, 24 tháng 11, 2012

Phan Thị Như Quỳnh 01

 Ngày 24.11.2012
          Vậy là mình đã tạm biệt quảng đời sinh viên và  đi làm được gần 3 tháng.  Thời gian 3 tháng không nhiều nhưng phần nào đủ để mình cảm nhận được niềm vui và cả những khó khăn khi làm một cô giáo thực sự.  Người ta thường nói rời ghế nhà trường là bước chân vào đời, mình biết mình đang chập chững bước những bước đầu tiên trên đường đời, có nhiều điều thú vị phía trước đón đợi mình khám phá, nhưng cũng có rất nhiều khó khăn đang chờ đợi thử thách… sẽ cố gắng để vượt qua, tự nhủ với chính mình như thế.
Về với Nguyễn Hiền, mình có thêm những người bạn, những người anh, người chị đồng nghiệp và được họ chỉ bảo, giúp đỡ nhiều trong công tác cũng như tham gia các hoạt động của trường. Mình thực sự vui và biết cố gắng nhiều hơn khi được họ chân thành, nhiệt tình chỉ bảo cho mình như thế. Thực sự cảm ơn tất cả mọi người! mình sẽ cố gắng nhiều để là người có ích cho Nguyễn Hiền, cho công việc, cho cuộc sống này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét