Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2012

Trần Thị Diên 01

Ngày đăng 23.11.2012
                                                CẦN CHIẾN THẮNG CHÍNH MÌNH
                                                                                                      
                                                                                                                            Trần Thị Diên
               Từ khi gia nhập đoàn tôi luôn nhớ tới lời dạy của Người "Đâu cần thanh niên có / Đâu khó có thanh niên". Lúc đầu, khi được giao nhiệm vụ gì khó khăn, tôi cũng rất e ngại: ngại khó, ngại khổ... Nhưng rồi nghĩ tới lời dạy của Người tôi tự nhủ: mình phải chiến thắng chính mình, chiến thắng sự lười biếng, chiến thắng sự tự ti trong bản thân mình...Năm nay, tôi được giao nhiệm vụ làm chuyên đề thao giảng cụm trình bày về một phương pháp học tập theo góc, một phương pháp mới mà tôi chưa từng áp dụng bao giờ. Lúc mới nhận, tôi rất lo lắng, nhiều khi mất ăn, mất ngủ ( nhiều hôm liền tôi phải thức đến hơn 1 giờ sáng). Công việc trên trường, công việc nhà bận rộn nhiều lúc tôi muốn bỏ cuộc. Tôi tự nhủ với chính mình phải: cố lên !cố lên! Nhờ vậy mà tôi có động lực mà làm tiếp công việc. Ngày hôm nay, mọi việc gần như đã hoàn thành ngoài sức tưởng tượng của tôi. Tôi mừng lắm! Cuối cùng thì tôi đã chiến thắng được mình và đã đạt được thành công bước đầu. Tuần sau tôi sẽ báo cáo kết quả. Dù chưa biết kết quả sẽ ra sao nhưng tôi vẫn tự hào vì đó là công sức của chính mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét